T-BIGGEST

T-BIGGEST

Views:
43,716,455
Subscribers:
124,000
Videos:
214
Duration:
2:00:25:10
Thailand
Thailand

T-BIGGEST is a Thai YouTube content creator with more than 124 thousand subscribers. He published 214 videos which altogether total at least 43.72 million views.

Created on ● Channel Link: https://www.youtube.com/@TBIGGEST




About T-BIGGEST

T-BIGGEST แร็ปเปอร์ นักร้อง นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง RIN AWARDS สองปีซ้อน หนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังนั่งแท่นโปรดิวซ์เพลงฮิตของศิลปินชื่อดัง อย่าง CYANIDE (ยอม...ปล่อย feat. Lazyloxy), NICECNX (คล้าย), FIIXD (อย่าไป), F.HERO (Leave Me Ft. INK WARUNTORN & NICECNX), และ WONDERFRAME (กะด้อกะเดี้ย), และยังเป็นผู้ก่อตั้ง XGWORLD ค่ายเพลงที่ผลักดันศิลปินฮิปฮอปหน้าใหม่ในวงการอีกด้วย T-BIGGEST ปล่อยผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวใน EP SADNE$$ ปี 2560, ร่วมแข่งขันในรายการ THE RAPPER ปี 2561 และเซอร์ไพรส์วงการเพลงด้วยการปล่อย 40 เพลงในอัลบั้ม “ให้เพลงมันพูดดีกว่า” ซึ่งเป็นเพลงที่เขาได้สั่งสมบ่มเพาะฝีมือมานานกว่า 10 ปี อัลบั้มนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล RIN AWARDS ในสาขา Album of the Year ในปี 2563
จากบทบาทของโปรดิวเซอร์ สู่การเป็นศิลปิน ครั้งนี้ T-BIGGEST กลับมาพร้อมกับหลากเพลงป๊อป และดีกรีการหยิบเอาศิลปินชั้นนำในวงการมาร่วมงาน ประเดิมที่ศิลปินรับเชิญกลุ่มแรก “Mirrr” ในเพลง “จากคนที่เคยรัก”