AnyTime Soccer

AnyTime Soccer

Views:
1,872,906
Subscribers:
13,600
Videos:
267
Duration:
16:46:23
Viet Nam
Viet Nam

AnyTime Soccer is a Vietnamese YouTube channel which has at least 13.6 thousand subscribers. He published 267 videos which altogether total more than 1.87 million views.

Created on ● Channel Link: https://www.youtube.com/@AnyTimeSoccer




About AnyTime Soccer

⚽️ Mình đam mê bóng đá. Các bạn ghé website mình nhé: https://kdanytimesoccer.com/
Hướng dẫn kỹ thuật đá bóng, các bài tập bóng đá, vlog bóng đá, football eye view, review giày đá bóng, tư duy chơi bóng, và còn nhiều chủ đề khác của môn thể thao vua sẽ có trên kênh KD AnyTime Soccer.

⚽️ Cái tên đã nói lên tất cả. AnyTime Soccer, bóng đá khắp mọi nơi và vào mọi lúc, trong cuộc sống hằng ngày, ở trường học, công sở hay ngay cả trong những bữa ăn với gia đình có đội tuyển Việt Nam thi đấu. Tuổi thơ của mình gắn liền với những chuỗi ngày cùng trái bóng NHỰA ngoài đường sau mỗi giờ tan học, bất kể nắng hay mưa. Những buổi "tự kỷ" luyện tập một mình theo kiểu Cristiano Ronaldo.

⚽️ Hồi tiểu học, mình thi đấu cho đội tuyển trường ở giải thành phố HCM. Lên Cấp 2 là Á Quân giải trường (phòng trào thôi mà) và Cấp 3 là hạng 2 giải Quận. Mình cũng đã được thi đấu các giải phong trào và bán chuyên ở nước ngoài (Úc) trong 4 năm.

Subscribe, Share, và Like các video trên kênh để giao lưu nhé!




Most Viewed Games