[7554] TẬP 11 - CAO ĐIỂM CUỐI CÙNG

Channel:
Subscribers:
1,100
Published on ● Video Link: https://www.youtube.com/watch?v=_GkauTQjtbo



Game:
Duration: 9:20
61 views
1


7554 là trò chơi điện tử thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất có đồ hoạ đẹp đầu tiên của Việt Nam, do công ty Hiker Games thực hiện, được xây dựng trên bối cảnh 9 năm kháng chiến chống lại thực dân Pháp 1946-1954 của quân và dân Việt Nam, và tiêu biểu của thời kỳ này là chiến thắng lẫy lừng năm châu Điện Biên Phủ.

Trò chơi được xây dựng một cốt truyện cuốn hút kể về hành trình của bốn người lính, những người đồng đội, anh em đã sát cánh bên nhau trong 9 năm kháng chiến. Những tình tiết và nhân vật trong game hoàn toàn là hư cấu, nhưng những trận đánh trong game là các sự kiện lịch sử có thật, và diễn biến của nó được 7554 tái hiện chân thực.

*** Nhiệm vụ 11 - Cao điểm cuối cùng: Bạn hóa thân thành nhân vật Bình cùng đồng đội xung phong chiếm Đồi A1 nhằm tiêu diệt lớp phòng thủ cuối cùng của Điện Biên Phủ.







Tags:
7554
7554 vietnam
call of duty vietnam
battlefield vietnam
chiến tranh việt nam
vietnam war
chiến dịch điện biên phủ
fps vietnam
game fps vietnam
game chiến tranh việt nam
game bắn súng việt nam
game bắn súng chiến tranh



Other Statistics

Battlefield Vietnam Statistics For Game4Fun

Game4Fun presently has 481 views for Battlefield Vietnam across 6 videos, with the game making up 1 hour of published video on his channel. This is 3.51% of the total watchable video for Battlefield Vietnam on Game4Fun's YouTube channel.